Dưới đây là một số câu hỏi liên quan đến lĩnh vực chuyển phát nhanh đã được các nhân viên của Việt Phát – VPEX giải đáp. Mọi thắc mắc và đóng góp ý kiến của Quý khách hàng xin gửi về địa chỉ hòm thư: dichvutoancau@gmail.com .Xin chân thành cảm ơn!
1. Mức bồi thường căn cứ trên cơ sở nào?
Theo quy định của Tổng Công ty Bưu chính – Viễn thông Việt Nam (đối với dịch vụ Việt Phát - VPEX) và quy định riêng của từng dịch vụ cụ thể (đối với các dịch vụ chuyển phát nhanh quốc tế khác), quyền lợi của Khách hàng luôn được Công ty đảm bảo.
2. Mức bảo hiểm được tính như thế nào nếu sử dụng dịch vụ khai giá?
- Bảo hiểm hàng hoá: 3% Giá trị khai giá (Tối thiểu 10.000 đồng/bưu gửi và các bưu gửi là thư khai giá không quá 10.000.000VNĐ).
- Phát hành thu tiền: 1% Giá trị khai giá (Tối thiểu 10.000 đồng/bưu gửi và các bưu gửi là thư khai giá không quá 10.000.000VNĐ).
- Báo phát: 3000VNĐ/1 bưu gửi. Phát tận tay: 5000VNĐ/1bưu gửi.
3.Các dịch vụ nào được miễn cước?
- Thay đổi địa chỉ: Miễn cước (Địa chỉ mới phải cùng tỉnh, TP với địa chỉ cũ, áp dụng cho tuyến nội thành TP).
- Rút bưu gửi: Miễn cước (Bưu gửi còn tại bưu cục gốc).
- Nhận, phát tại địa chỉ: Miễn cước (Áp dụng với các bưu gửi chuyển phát nhanh).
4. Khách hàng có thể dùng phương thức thanh toán nào khi gửi tài liệu, hàng hóa tại Việt Phát – VPEX ?
Tại Việt Phát - VPEX Khách hàng có thể thanh toán ngay hoặc thanh toán theo định kỳ (hàng tháng) và chọn lựa các phương thức thanh toán như: tiền mặt, chuyển khoản. Chúng tôi sẵn sàng ký hợp đồng cung cấp dịch vụ với quý Khách hàng là các doanh nghiệp để quý Khách hàng có thể chọn lựa phương thức thanh toán thuận tiện nhất.
5. Khách hàng có thể biết được tình trạng của bưu gửi trong thời gian chuyển phát không?
Hiện nay, chúng tôi đã có mạng định vị bưu gửi cho dịch vụ chuyển phát nhanh trong nước và một số dịch vụ chuyển phát nhanh quốc tế. Quý khách hàng có thể kiểm tra và xác định lộ trình, tình trạng của bưu gửi theo mã số của bưu gửi. Với mạng định vị này, quy khách hàng hoàn toàn yên tâm vì bưu gửi luôn trong tầm tay mình.
6. Khi nhận,gửi bưu phẩm, hàng hóa trong nước và nước ngoài tại Việt Phát - VPEX, khách hàng được hỗ trợ những gì?
Tại Việt Phát - VPEX Quý Khách hàng sẽ được phục vụ theo một cung cách hiện đại nhất. Bưu gửi của khách hàng sẽ được nhận và phát tận nơi trong thời gian nhanh nhất dựa trên chỉ tiêu thời gian đã công bố. Ngoài ra, hàng hóa xuất, nhập khẩu sẽ được chúng tôi thay mặt khách hàng hoàn tất thủ tục hải quan và các thủ tục kiểm dịch, kiểm tra văn hóa phẩm xuất, nhập khẩu.
7. Những ưu điểm của các dịch vụ mà Việt Phát - VPEX cung cấp so với các dịch vụ khác?
Dịch vụ chuyển phát nhanh trong nước và quốc tế có thể đáp ứng mọi nhu cầu của khách hàng về chất lượng dịch vụ, thời gian vận chuyển với giá cả hợp lý theo từng loại hình dịch vụ mà Công ty đang cung cấp cho thị trường hiện nay. Chúng tôi cam kết dành cho Quý Khách hàng sự thuận tiện và hiệu quả nhất và là trợ thủ đắc lực nhất của quý Khách hàng trong các giải pháp kinh doanh.
8. Địa bàn cung cấp dịch vụ của Việt Phát - VPEX đến các tỉnh, khu vực, quốc gia nào?
Hiện nay, dịch vụ chuyển phát nhanh của Việt Phát phục vụ đến 63 tỉnh thành trong cả nước. Và các quốc gia trong liên minh bưu chính thế giới đối với dịch vụ chuyển phát nhanh quốc tế. Ngoài ra, các dịch vụ hợp tác với các công ty Chuyển phát nhanh toàn cầu lớn nhất thế giới có mặt tại hơn 200 quốc gia.
Cảm ơn Quý khách hàng đã quan tâm đến Dịch vụ của VPEX!